Người theo dõi

6 thg 3, 2011

Xã hội bị tiêu diệt bằng vũ khí gì


Vũ khí mà xã hội cần là một trật tự được toàn xã hội thỏa thuận nhất trí, bản thỏa thuận của toàn xã hội nhất trí với các trật tự đã được đa số đồng ý, thì việc tổ chức xã hội thực hiện theo những cam kết ấy cũng là một việc phải mất nhiều công sức.

Xã hội cần tuyển chọn được một tổ chức chuyên nghiệp có đủ kỹ năng xử lý các vấn đề xã hội phù hợp, đưa ra những thỏa thuận mới và thực hiện những thỏa thuận đó để xã hội có một trật tự như mong muốn.

Do những sai sót của tổ chức điều phối xã hội nên đã gây ra rất nhiều bực bội cho xã hội, người có trách nhiệm rất biết điều đó nhưng sửa đổi là cả một vấn đề khó khăn. Khi sức ép xã hội đủ lớn thì không còn cách gì khác là phải thay đổi cho phù hợp, nếu nhận thấy đây là tất yếu, có các bước đi thích hợp ngay từ bây giờ thì cái lợi chung sẽ lớn hơn.

Nếu không thay đổi, bất hợp lý tăng lên, sức ép xã hội tăng lên, đến một lúc quá sức chịu đựng của hai bên sẽ rất nguy cho cái chung.

Xã hội tạo ra vũ khí tiêu diệt tất cả các loại khách hàng trong nước, ngoài nước để thu về tiền; tổ chức điều phối xã hội phải có một vũ khí duy nhất là trật tự xã hội theo mong muốn của xã hội, xã hội phải bảo đảm được cuộc sống thông thường cho những người làm việc công cộng này.

Nếu tổ chức điều phối này không làm được việc đó, cái vai trò xã hội của anh không có, anh không có lý do gì để tồn tại trong con mắt của xã hội. Xã hội không phải là khắt khe gì, nhưng sức chịu đựng của người ta cũng có giới hạn.

Trật tự xã hội là vũ khí tiêu diệt xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét