Người theo dõi

20 thg 3, 2011

Giải yểm từ chỗ nào


Từ đất, nước, không khí sinh ra con người, tạo ra đủ loại luận thuyết, tạo ra đủ loại phương tiện.

Và cũng thải ra đủ loại chất độc vào đất, nước, không khí, làm biến dạng nền tảng này; trong khi đó con người vẫn chưa tìm được một hành tinh khác để sống. Tốc độ biến dạng và nhiễm độc không hề có chiều hướng suy giảm.

Để sống vẫn phải dựa vào nền tảng đất, nước, không khí với trạng thái tự nhiên của nó (không bị biến dạng); nền tảng này bị nhiễm độc, bị biến dạng nghiêm trọng làm cho con người độc ác.

Ngày xưa đất, nước, không khí chưa bị nhiễm độc con người vẫn độc ác là do còn đang ở thời kỳ cầm thú của con người.

Nay một số bị thoái hóa trở về thời kỳ cầm thú, một số bị nhiễm độc mà có những biểu hiện cầm thú.

Cái phần thoái hóa có dư luận, có luật pháp, có giáo dục, có đồng minh thả bom cho cái phần cầm thú nó teo lại; bị thành cầm thú do nhiễm độc từ đất, nước, không khí thì phải giải độc thôi.

Thanh sạch được đất, nước, không khí đó là bước đầu tiên để giải độc, giải yểm. Đất, nước, không khí nào thanh sạch nhất sẽ có những con người thanh sạch nhất (khó có thể thanh sạch hoàn toàn), sẽ có những động thái từ nhẹ đến mạnh để giải độc, từ liệu pháp thường đến liệu pháp sốc nếu cần.

Hoạt động mà sản sinh ra chất nhiễm độc đất, nước, không khí nếu không tự xử lý được thì phải nộp tiền cho xã hội xử lý; làm nhiễm độc tinh thần, nhiễm độc tình cảm, nhiễm độc tư duy là phần nhiễm độc khó phát hiện, khó có chứng lý để bắt bẻ truy tố.

Nếu không tự giải độc được, phải phiền đến thế giới là một điều không nên chút nào cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét