Người theo dõi

29 thg 5, 2011

Không bắt tay với Mỹ là chết

27/05/2011 03:00:07 PM
moi_resize.jpg
Nokia sẽ liên tục ra các mẫu Windows Phone mới
ICTnews - Nokia đang trên đà đưa ra sản phẩm Windows Phone đầu tiên vào cuối năm nay, nối tiếp sẽ là các mẫu mới ra mắt từ 2 tới 3 tháng một lần.
Bà Jo Harlow, phó chủ tịch bộ phận smartphone của Nokia đã bóng gió tiết lộ với Forbes rằng hãng chuẩn bị cho ra một “lô hàng Windows Phone nho nhỏ” trong năm 2011: “Chúng tôi hoàn toàn mới chỉ có mục tiêu trong năm nay và tình hình vẫn tiến triển tốt”.
Bà cũng đồng thời phát biểu trước tạp chí PC Magazine rằng, một khi các mẫu mới xuất hiện, Nokia sẽ tung các sản phẩm ra tràn ngập thị trường “ Chúng tôi sẽ công bố sản phẩm mới khoảng 2 tới 3 tháng một lần.” Jo Harlow cho biết, tốc độ ra mắt của Windows Phone tới nay còn chậm vì các hãng HTC và Samsung vẫn coi Windows Phone là “nền tảng thứ hai”, còn đối với Nokia, hệ điều hành này sẽ là nền tảng chính.” Nokia đang đánh cược tương lai vào Windows Phone. Vài thông tin mới hơn cho rằng Nokia sẽ giới thiệu 12 mẫu sản phẩm Windows Phone trong năm tới. Một vài trong số đó sẽ có bộ xử lý lõi kép.
Bà Harlow cũng xác nhận rằng Nokia sẽ “sớm” cho ra mắt một sản phẩm dựa trên MeeGo – sản phẩm hợp tác giữa Nokia và Intel – về cơ bản đã bị hãng bỏ quên sau khi kí thỏa thuận với Microsoft.
Phạm Duyên
Theo Businessinsider, BGR

1 nhận xét: