Người theo dõi

29 thg 5, 2011

Binh pháp 5 bước

Bạn tốt, bạn vàng đã thực hiện một số bước trong binh pháp. Hơn một tỷ dân mà các bạn ấy lợi dụng công nghệ vận dụng cực hay, bái phục, nên học tập, bước đầu tiên là kích khí. Bạn tốt đã làm cho tất cả cư dân mạng của mình thấy rằng biển trời , đất nước các vùng lân cận phía nam đều là của Trung Hoa (trung tâm Bắc Kinh còn hoa đến đâu cũng được). Hết bước 1.

Bước 2 là lợi khí, các bạn vàng , bạn tốt, thôi rồi , huấn luyện lên tận cung trăng, ở rừng sâu không tiếp tế sống cả tháng, cái tài huấn luyện nên học bạn vàng bạn tốt.

Bước 3, bước 4 chuyện nhỏ vì, 3 là lệ khí, 4 là đoạn khí, ai chả thích khen, ai chả muốn hy sinh đời cha để đời sau tốt hơn, nhiều đất đai hơn.

Bước cuối cùng là bước cuối cùng, cuối cùng là bước cuối cùng; như nhận định của kiến trúc sư Thanh Vân thì Trung Hoa có thể thành Trung Héo, cứ trường kỳ kháng chiến nhất định thành công.

Tức bước cuối cùng của binh pháp, cũng là cuối cùng của cuộc sống đó là lâu dài, mà người ta dùng từ là diên khí.

2 nhận xét:

  1. các bài viết của KTS Trần Thanh Vân về Phong thủy,nhất là sự bí hiểm về Hồ Tây liên quan đến ông bạn vàng rất hay.VG potst 1 vài bài cho vui nha

    Trả lờiXóa
  2. Kiến trúc sư đã đơn giản vấn đề bằng cách nói rằng : phong thủy là nước và không khí (tất nhiên nước và không khí sạch , đủ dùng là tốt nhất) . Nước cho đủ cho số người nhiều chỉ có Hn và Sg

    Trả lờiXóa