Người theo dõi

10 thg 3, 2011

Giặc lốc


Triều đình đang đau đầu với đám giặc lốc chúng ngày càng đông thêm, càng nguy hiểm hơn. Đám sai nha đánh giặc lốc ăn hại, bao nhiêu tiền của nuôi chúng mà khi cần không làm lên trò chống gì.

Đám này được cho ăn huấn luyện kỹ mà khi ra chiêu nào là bị bắt bài chiêu đó, bị đánh gục một cách thê thảm.

Nguy nhất là đám này lại đầu quân vào đám giặc lốc. Quan chỉ huy diệt giặc lốc đã được cho vào hàng nhất phẩm ăn lộc bậc nhất để toàn tâm toàn ý chuyên nghề diệt giặc lốc nhưng xem ra chỉ tốn cơm tốn gạo mà thôi, quan nào lên lãnh chức này là bị hở sườn ngay và bị đánh tức thì.

Triều đình hiện nay thực ra cũng là giặc, trên ngai vàng nói ai là giặc chả được, dân ta căm thù giặc đã ăn vào máu rồi nên để hiệu triệu tập trung vào mục tiêu thì phải nói đối tượng là giặc để có sức mạnh.

Nghe triều đình nói giặc ai cũng sợ, không dám gần, thấy triều đình đánh thì đứng bên ngoài sợ hoặc vỗ tay hoặc tò mò xem đánh thế nào.

Cái giặc lốc này nó là thứ giặc không có tiền lệ, không thể cứ dùng súng mà bắn, dùng giáo mà đâm, dùng bút mà chọc, có khi nó chọc lại còn mạnh hơn.

Và chưa biết ai là giặc hơn ai, nếu hại nước hại dân thì chưa biết ai hại hơn ai, biết vậy nhưng người ta vẫn sợ.

Sợ thì sợ nhưng đám giặc lốc này không có cách gì giảm đi được, có khi không phải là giặc nhưng chúng cứ tụ tập quanh những tên giặc này làm cho đội ngũ càng đông thêm, thật ghê sợ, chắc có ngày chúng lật được ngai vàng quá à.

Ai có cách gì ra tay cứu giúp triều đình gấp.

4 nhận xét:

  1. Oke, bên thắng là những nhà cách mạng có quyền gọi phía bên kia là giặc

    Trả lờiXóa
  2. hoangtuaotrang_hp_vnlúc 14:04 11 tháng 3, 2011

    Lại nói đến giặc, hôm nọ cháu bị bọn "thế lực thù địch" nó nhảy vào cho mấy quả virus qua chat yahoo làm cho máy tính ở công ty lỗi mất 1 ngày, May là có thủ thuật nên ko phải cài lại máy, hix
    (Vì sao biết là giặc í hả, vì nick cháu chỉ dùng liên lạc với bạn bè thân thích, ko chat chít lạ bâu giờ)

    Trả lờiXóa
  3. Gọi là giặc để tăng sự chú ý vào đối tượng cần chú ý

    Trả lờiXóa