Người theo dõi

10 thg 3, 2011

Cách mạng hoa nhài


Cứ hô hào cách mạng hoa nhài làm gì nhỉ, đã cách mạng xong rồi còn gì, tất nhiên là đã xong cách mạng hoa nhài ảo.

Làm báo để cho người ta đọc, vài tờ báo của chính thống bây giờ ít ai đọc, họ đọc để phản bác thôi, truyền hình họ xem để xem có cái võ gì mới không, hơn nữa nhiều nội không phải chính trị thì ai xem chả được.

Trên mặt trận báo chí coi như tiêu.

Đúng là diễn biến hòa bình nguy hiểm thật. Nếu nói mất làm sao được, mấy trăm tờ báo cơ mà, không phải đâu "ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản " đấy, bị diễn biến hết rồi. Nó làm phép đưa vài cái tin chính thống, sau đó cài vào nhiều cái tin làm mất niềm tin thì làm sao chữa lại được.

Kể cả cách đưa tin mà không tin vào cái tin đưa thì hồn cốt gì, ai mà tin được.

Không ai biết cách mạng hoa nhài ảo hoàn thành vào ngày nào, một điều hết sức nguy hiểm, chúng cứ âm ỉ thế này rồi còn cái cách mạng gì nữa đây.

Cách mạng công nghệ ảo thành công ở Việt Nam vào ngày 1.12.1997 tức là ngày internet chính thức ngang nhiên hoạt động ở Việt Nam vì trước đó người có trách nhiệm rất sợ và nỗi sợ này là có cơ sở và nỗi sợ đã thành hiện thực.

Có thể có tranh cãi là cách mạng hoa nhài ảo đã thành công hay chưa, nếu trưng cầu chắc chắn là đa số sẽ nói rằng đã thành công.

Có thể do là cách mạng hoa nhài ảo nên khó nắm bắt thành ra không chính xác cụ thể được.

Tự dưng thấy sợ quá, cứ gọi là sau 13 năm cách mạng công nghệ ảo thành công, thì cách mạng hoa nhài ảo thành công và 13 năm nữa cách mạng hoa nhài thật thành công.

Vậy là cứ yên tâm đi, chưa có cách mạng gì mới nữa đâu, có chăng là có thứ giặc nào định lấy cắp của ta cái gì không, ta đã mất những gì rồi, có lấy lại được không, tương lai sẽ mất cái gì nữa, liệu mình có được cái gì không hay chỉ có mất đi thôi.

Mình mới cách mạng năm 1945 đây đâu có cần cách mạng nữa, thế giới không lo làm ăn gì cứ cách mạng cách mạng chán thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét