Người theo dõi

28 thg 4, 2011

Tam quốc ở Mỹ

Tiền luôn quan trọng, muốn có tiền cần có vũ khí, vũ khí càng gọn nhẹ càng tốt. Thế là tam quốc hình thành. Mỗi nước chiếm được bao nhiêu đất, có số liệu rõ ràng.


Android 37 %, Iphone 27% và Blackberry 22%, "nếu biết trước chúng ta . . . ", blackberry khai phá thị trường điện thoại thông minh Mỹ và thống lĩnh trước, nhưng ai biết được. Nhờ blackberry tạo cảm hứng mà có nhiều cái hay được sinh ra, đến iphone lại sôi động hơn, làm nóng cả thế giới, dù gì hiệu năng vẫn là trên hết, thế là android ngồi ghế trên.

Blackberry là phương tiện mạnh để kết nối, nhà sản xuất hỗ trợ một số nội dung quan trọng trên mạng. Iphone vượt lên, phương tiện kết nối mạnh, hỗ trợ nhiều trên mạng. Đến android hỗ trợ toàn thế giới, rất vô tư trong sáng, nhưng vẫn lấy tiền như thường, không lấy trực tiếp trên sản phẩm, lấy gián tiếp từ quảng cáo. Như opera cải tiến liên tục trình duyệt trên điện thoại mà không hề lấy một xu của người dùng, vậy mà người ta vẫn sống khỏe để tiếp tục sáng tạo. Hình như dantri, zing, vnexpress cũng phải chi tiền quảng cáo cho họ.

Iphone, blackberry đang chờ android quân đông, rối trận để thừa cơ xông lên. Blackberry chờ iphone cạn nguồn sáng tạo để dễ dàng về ngôi cũ. Giằng co, khó biết thế chân vạc này chừng nào thì tan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét