Người theo dõi

28 thg 4, 2011

Ba sai lầm

Đàng nào cũng không chia sẻ quyền lực cho ai , tuyên bố trắng ra , lại còn làm bộ làm tịch không kém gì những nước văn minh . Bây giờ thành nối giáo cho giặc .

Sai lầm thứ nhất : hô hào học nữa học mãi , bây giờ những nhà nghiên cứu mọc lên khắp nơi . Nói gì chúng cũng bật lại , văn minh Pháp đã cho bài học dân ngu dễ trị , xa xưa thu sách , đốt sách ; vậy mà vẫn bị hớ .


Sai lầm thứ hai : muốn làm mày làm mặt với thiên hạ , thể hiện nhà nước pháp quyền , nhân cớ đó bọn hám lợi mở trường luật , lớp luật khắp nơi để thu tiền không nghĩ đến hậu họa . Kẻ nghĩ đến thì cho rằng chuyên tu tại chức học mở ấy mà , mà không biết rằng nó đâu cần học điều luật , nó nghe cái tinh thần của công lý , nó chưa bao giờ thấy cả , nó thích thú , kiểm tra bài điểm rất thấp nhưng lấy điểm để đánh giá là nhầm to .

Sai lầm thứ ba là để cho chúng tự do làm ăn , đứa khôn khéo giỏi giang ắt sẽ có nhiều tiền , mạnh về gạo bạo về tiền , chúng ăn nói , đi đứng hiên ngang , của lả của vua chắc gì bằng .

Khôn ngoan , giỏi cãi , không sợ đói hùa nhau lại lột cái mặt nạ của mình ra , gậy ông lại đập lưng ông . Bây giờ chỉ còn súng đạn với gậy để đập thôi . Mà đập đâu phải dễ , có phải muốn giết thì giết , muốn đập thì đập đâu .


Ngồi trên mình cọp , vạn nan vạn nan .

Vậy mà vẫn có nhiều người thích cưỡi lên cọp đấy .
Đã gửi từ điện thoại Nokia của tôi

4 nhận xét:

  1. Chinh vi mo nhieu lop tai chuc moi co Nhung Chanh toa nhu vu an vua qua

    Trả lờiXóa
  2. cũng chưa chắc Chú à , diễn viên giỏi mà kịch bản dở cũng khó diễn

    Trả lờiXóa
  3. Không chia,không sẻ,không nhường quyền lực cho 1 tổ chức,cá nhân nào.Đó là những gì mà các ĐV trẻ được học đó anh

    Trả lờiXóa
  4. mình mà làm vua mình cũng thế thôi , có khi còn làm ngặt hơn nữa đấy, hi hi

    Trả lờiXóa