Người theo dõi

26 thg 4, 2011

Phá mạng

Ai cũng cần kết nối, kể cả nhà tu hành, nhà tu đi vào cõi u minh, đó là dứt hết việc người thông thường, nhập vào cõi tự nhiên, nhập vào hư vô. Khi tự nhiên bị phá hoại tức là mất cõi hư vô, mất tự nhiên, mất mạng tự nhiên, làm sao kết nối được.

Mạng người thật, những con người thật nghiện ngập, tật bệnh lây nhiễm nguy hiểm, hung ác khác thường, hếch hác kênh kiệu, nhiều kiểu khác thường, đủ loại tệ nạn, trộm cướp, lại có người tung tin chia rẽ, mạng người thật bị chia rẽ. Kết nối vào mạng người thật bằng trực tiếp bắt tay, có thể là vỗ vai, ôm hôn, khi đã nghi kỵ thì không thể kết nối được, e ngại, nghi ngại cũng không kết nối được.

Mạng ảo có khi còn ảo hơn mạng tự nhiên, tuy có địa chỉ, có đường truyền dù là không dây nhưng thường biến hóa khôn lường, lại càng khó nhận chân, việc phá mạng hoàn toàn không khó.

Người nhờ cái linh mà dẫn đến nhiều chân lý, cái linh này cơ bản đã được phá tan. Phá tanh bành như phá rừng.

Người Việt, xã hội người Việt, môi trường sinh tồn của người Việt đang bị phá hoại nghiêm trọng. Người có lợi thế nhất là người phá mạnh nhất, khi sức đề kháng không đủ mạnh, chỉ cần một con vi rút cũng làm nên đại dịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét