Người theo dõi

27 thg 4, 2011

Đi với ai

Một hồi O2 nổi đình đám về điện thoại cảm ứng, sở hữu O2 để thể hiện đẳng cấp, thật ghê gớm, O2 bây giờ vài trăm ngàn cũng có.

O2 là nhà buôn, họ chỉ có nước bọt (nước bọt của người có trí tuệ và tâm hồn), họ đi cùng với nhà nghiên cứu Windows. Chỉ hai anh này sẽ chẳng làm nên trò trống gì, có một anh cơ bắp để sai vặt, anh HTC - vừa mới qua giai đoạn làm được cái đinh vít. Htc sau này người ta mới biết đến, chứ lúc đó cơ bắp ai thèm để ý (cơ bắp có trí tuệ). Anh cơ bắp chắc bực bội lắm, mang vác trên vai bao nhiêu là của cải, đến khi chia tiền không được bao nhiêu. Anh ta muốn hất hết để đi một mình, khốn lỗi một mình thì không biết đi đâu. Dần dà thiên hạ cũng biết anh ta có cái bộ cơ bắp tốt, nhiều nhà nghiên cứu, nhà buôn đến liên hệ làm ăn. Ý thức được sức mạnh của mình, câm lặng đã lâu ngày, do không điếc, không mù nên anh ta vẫn bật ra được những giọng ca người đời chấp nhận được. Tất nhiên như vậy là không được với người đẹp O2 rồi, thế là họ chia tay, nhẹ nhõm cho cả hai.

May cho anh chàng Htc, lúc này xuất hiện nhà nghiên cứu kiêm nhà buôn Google, với món mới Android. Niềm vui phơi phới, một chàng hai em windows phone và android đã nhanh chóng đưa anh lên trời cao. Con cái của Htc ngày càng đông đúc, đứa sau luôn đẹp hơn, giỏi hơn đứa trước.

Mối tình này kéo dài đến bao giờ, họ còn sinh con đẻ cái gì được nữa không, thật khó biết. Chỉ biết rằng từ nay cho đến khi hết trứng chắc cũng còn lâu lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét