Người theo dõi

11 thg 2, 2011

Số 3 kỳ diệu


Viettel mới tìm ra quy luật con số 3, phải trong tốp 3 không thì chết, vì tốp 3 doanh nghiệp viễn thông sẽ chiếm trên 90% thị phần.

Trong chiến đấu mọi người cũng từng nghe đến con số 3, con số 3 làm nên chiến thắng của cuộc chiến tranh vĩ đại giải phóng dân tộc khỏi ngoại xâm.

Đó là tổ 3 người, 3 tổ làm nên một tiểu đội, 3 tiểu đội làm nên một trung đội.

Xa hơn nữa là giả thiết tổ 3 người của quân Tây Sơn, hành quân thần tốc bằng một chiếc thuyền nhỏ đan bằng tre chỉ đủ đưa 3 người qua sông, có đòn 2 người gánh thuyền, người thứ 3 nếu buồn ngủ hoặc cần nghỉ ngơi sẽ nằm trên thuyền để 2 người kia khiêng đi, cứ như vậy thay nhau nghỉ ngơi, ăn uống đã có nhân dân cung cấp dọc hai bên đường hành quân. Chỉ có giả thiết đó mới lý giải được sự thần tốc của đội quân Tây Sơn.

Trong đánh giặc Pháp, giặc Mỹ ta có tổ 3 người hỗ trợ nhau chiến đấu, để tổ chiến đấu tự bảo vệ nhau có thể thay ca canh gác mỗi người 8 tiếng để đủ 24 giờ luôn có người thức.

Trong việc làm một người chính, một người phụ và một người dự bị. Khi người chính mệt lại về vị trí dự bị, người phụ lên chính, người dự bị lên phụ.

Trời đất người, tam tài tạo nên con số 3 kỳ diệu. Một đơn vị chiến đấu ở vị trí chính luôn yên tâm đã có người đang hỗ trợ mình, có người sẵn sàng thay thế mình, mình có chỗ khi cần để nghỉ ngơi. Sự vận hành của con số 3 không dứt, liên hoàn tạo lên sức mạnh chung.

Chiến đấu trong thương trường nếu sử dụng được con số 3 này chắc sẽ đem lại nhiều chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét