Người theo dõi

12 thg 12, 2010

Đô thị là nơi tập trung tinh hoa của cả nước, của cả vùng


Tai nạn thảm khốc, 10 người thương vong
 Một tai nạn thảm khốc đã xảy ra vào lúc 14g30 ngày 12/12, trên Quốc lộ 1A (P.Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM), làm thương vong hơn 10 người. 
Có mặt tại hiện trường, ngay giao lộ quốc lộ 1A – Tây Lân, PV VietnamNet ghi nhận một cảnh tượng hết sức kinh hoàng. Một chiếc ba bánh gắn máy chổng chơ, đè bên dưới một xe gắn máy.
Xe tải kẹp chặt hai xe gắn máy dưới đầu xe
Bên cạnh đó thi thể một người đàn ông nằm chết được trùm kín bằng tấm chăn. Tiếp đó, nhiều xe gắn máy không còn nguyên vẹn nằm rải rác trên mặt đường. Cách đó khoảng 30m, dưới gầm trước đầu một xe tải còn kẹp chặt hai xe gắn máy. Bên dưới và hai bên hông còn xe nhiều xe gắn máy nằm la liệt.
Có tất cả 10 xe gắn máy bị nạn. Chiếc thì bị gãy ngang, chiếc thị bị cán bẹp. Nhiều bộ phận trong xe bị rơi ra ngoài, nằm tung tóe khắp nơi.
Một người chết tại chỗ bên cạnh nhiều xe gắn máy bị nghiền nát
Anh Lê Hồng Nguyên (28 tuổi, ngụ tại P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân), một nạn nhân may mắn thoát chết kể lại: “Tôi cùng đoàn người dừng đèn đỏ tại giao lộ này. Khi đèn xanh vừa bật lên, tôi nhớm xe chạy tới thì một lực đẩy từ sau ùa tới hất tôi văng ra xa. Khi hoàn hồn nhìn lại thì cảnh tượng hãi hùng đập vào mắt, hàng chục xe máy bị nghiền nát. Người bị thương la liệt...".
 Xe gắn máy nằm rải rác khắp nơi
Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe tải biển số 54T - 2302 của HTX ô tô vận tải quận 11 lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng An Sương về An Lạc đã đột ngột mất thắng (phanh) khi tốc độ rất cao.
Khi đến giao lộ có đèn tín hiệu giao thông, gặp đoàn xe đang dừng đèn đỏ, lái xe không thắng được đã đâm vào và gây ra thảm cảnh nêu trên.
Xe ba bánh lật đè một xe gắn máy
Ngoài một nạn nhân chết tại chỗ, có hơn 10 người bị thương đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện, trong số đó 3 người đã chết trên đường chuyển viện.
Hiện trường tai nạn
Giao thông trên quốc lột 1A bị nghẽn trong nhiều giờ vì tai nạn này. Đến 17g, sau khi cơ quan điều tra khám nghiệm và lập biên bản hiện trường, giao thông mới tái lập bình thường.
Lái xe gây tai nạn đã thoát khỏi hiện trường. Hiện chưa có thống kê chính xác con số thiệt mạng.
Trần Chánh Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét