Người theo dõi

1 thg 8, 2011

Giăng quân

Gián tệ đăng ký làm việc trực tiếp với đồng vương , thể hiện sự vô tư không liên quan gì đến bộ trưởng vật lực bực bội nhất trong vụ hù vũ . Tệ gián chuẩn bị từ lâu đưa ra nhiều bằng chứng thật giả lẫn lộn rằng đô quốc lấy vụ hù vũ làm đột phá để xóa bỏ ỷ giáo . Cứ nghe thấy xóa bỏ là đồng vương ngoài thì mềm mà trong lại căng lên . Dù sao tệ có vốn dày , gián ở khắp nơi tin cũng có vẻ đáng tin . Khớp với gián đồng ở đô quốc báo về , triều đình đô quốc vẫn nhất quán xóa bỏ ỷ giáo , dân đồng ở đô đa số nhất trí như vậy . Gián tệ tiếp tục cung cấp tin tức , đồng vương trầm ngâm , chưa hẳn gián tệ dọa ta , bao năm lấy ỷ giáo ghì xã hội theo trật tự thấy đã mỏi mệt , nay quan quân chỉ lợi dụng ỷ giáo chứ chúng đâu còn tin nữa . Tình hình báo về nhiều khi không muốn xem , khắp miền , khắp trốn quan đều trăm vạn nạn tệ không có con đường sáng nào . Gián tệ tiếp , ngài không lo , tình thế đồng quốc còn tốt lắm , bên chúng tôi chuyện động loạn là chuyện thường mà có sao đâu . Để tránh dân thấy việc triều đình chuẩn bị dập tắt , ngài cứ để đó , chúng tôi chuẩn bị cho quân ngài quan sát trấn áp động loạn thật bên tệ quốc chúng tôi , việc luyện quân chúng tôi sẽ giúp , để thuận tiện ngài cứ cho quân sang , mọi chi phí chúng tôi giúp , tập như thật , như đóng phim , phối cảnh hn bên chúng tôi đủ cả . Việc tệ hăng hái giúp xưa nay không chỉ một việc này , có điều quan quân tệ khác ta , dân tệ cũng khác ta . Đồng vương tiếp tục suy tư , thôi ngài cho gửi lời cám ơn đến tệ vương , tôi sẽ triệu trưởng bộ hình lên bàn việc vụ hù vũ . Cách dàn quân ngày mai thế nào sẽ biết quân có sang tệ diễn tập không .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét