Người theo dõi

1 thg 8, 2011

Chống luật rừng

Chống luật rừng cực khó, dân lành chống luật rừng đã khó, người áp dụng luật rừng lại là người nắm luật pháp thì thật vạn nan.

Khi không phạm luật pháp, người ta quậy cho rối lên để có thể từ không vi phạm luật pháp thành vi phạm luật pháp. Nếu rắn quá, họ dùng luật rừng, nếu dùng rừng để đối phó lại là phạm luật pháp và bị tóm ngay.

Luật pháp bảo vệ luật rừng, luật rừng đó áp vào người lành, người lành khó mà chống đỡ được.

Người ta có quyền biến hóa, người lành chỉ biết là người lành và có rất nhiều bẫy xung quanh.

Một cách dân lành đang giải có hiệu quả là đưa hết ra ánh sáng, bản thân trong sáng, tự tin với việc mình làm, nếu gặp giang hồ có thể tạm dừng và thông báo rộng khắp.

Không chính danh nên luật rừng rất nhiều, đã có luật là áp luật; không chính danh, không cần nhiều luật pháp, không cần nhiều luật pháp nên lúc cần mới áp, không có lợi thì thôi.

Nói dối dễ bị cùng đường, cùng đường lại dứt giậu. Nó cứ loằng ngoằng để giúp vui cho cuộc sống cơ cực.

2 nhận xét:

  1. Vậy thì chúng ta phải làm thế nào mà chống lại "luật rừng" đây hả bạn? Phàm đã gọi là "luật rừng" tức là loại luật không giống ai, loại luật muốn xét xử như thế nào thì xét, không theo luật pháp quy định. Có những nơi cũng có luật pháp, có hiến pháp hẳn hoi, nhưng người ta không căn cứ theo hiến pháp, theo luật pháp để xét xử tại tòa án mà người ta lại xét xử một cách tùt tiện. "Luật rừng" thì thiên nan vạn thể, chúng bao che cho nhau...mệt lắm! Chỉ có người dân thấp cổ bé miệbng là khổ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. mình dùng luật rừng này để ứng với anh tệ Bác ơi

    Trả lờiXóa