Người theo dõi

20 thg 6, 2011

Nga thức giấc


http://dobatnhi.wordpress.com/2011/06/20/cuong-quoc-nga-se-thuc-giac/

“Gấu” Nga sẽ thức giấc

Đăng bởi dobatnhi on Tháng Sáu 20, 2011

Lá số tử vi cho nước Nga
Sau sự sụp đổ của Liên bang Xô Viết vào năm 1991, nước Nga đã rơi vào đà trì trệ và yếu kém trong hơn 20 năm. Mãi đến khi Yeltsin chuyển giao quyền lực cho người kế nhiệm Putin (1999), người ta mới thấy nước Nga lấy lại vị thế – nước lớn một thời. Nhưng để có ánh hào “chói lọi” như Xô Viết khi xưa, người Nga phải đợi đến tương lai và có lẽ thời gian sẽ không quá lâu?
Ban đầu, người viết lựa chọn lá số tử vi cho nước Nga dựa trên ngày quốc khánh hiện tại của họ (12/06/1990) và có nhận xét đại khái rằng, nước Nga sẽ mãi bị tụt lại sau Hoa Kỳ và không dễ dàng để họ lấy lại hình ảnh của một cường quốc trong quá khứ. Nhưng qua đối chiếu với lịch sử nước Nga trong mấy năm gần đây, người viết phát hiện lá số tử vi này chưa chính xác và ngày sinh đúng của họ phải là 30/12/1922 – ngày thành lập Liên bang Xô Viết.
Đất lành cho những vị quan
Nhìn lá số tử vi của Liên Xô trước đây và cả nước Nga hiện nay, bạn sẽ thấy Thái Dương (chỉ nhà cầm quyền) và Nguyệt tinh (chỉ dân chúng) không có sự liên kết. Điều này chứng tỏ, cho dù người Nga có lựa chọn bất cứ thể chế nào, nếu thủ đô của họ vẫn ở Moskva thì mãi mãi dân chúng sẽ không đời nào có cơ hội nếm mật ngọt dân chủ. Và đây còn là mảnh đất màu mỡ cho các nhà lãnh đạo độc tài như Stalin giữ rịt quyền lực trong quá khứ, hay tinh vi hơn là trò bày kế “hồn Trương Ba da hàng thịt” của cặp đôi Putin – Medvedev trong thời gian qua.
Mời bạn so sánh hai lá số tử vi của Yemen, đất nước đang ở trong tình trạng bạo loạn và nước Nga bình yên. Sao Thái Dương của Yemen có kết nối đến Nguyệt tinh, và nếu Nguyệt tinh cùng hội ngộ một số sát tinh khác thì mỗi khi đến chu kỳ sẽ xảy ra đảo chính, cách mạng quần chúng, nổi loạn… và lá số bình yên của nước Nga, Nguyệt tinh không chiếu đến Thái Dương.

Lá số tử vi cho nước Nga. Sao Thái Dương (khoanh tròn màu đỏ) không có liên kết với Nguyệt tinh (khoanh tròn màu đỏ).

Lá số tử vi cho nước Yemen. Sao Thái Dương (khoanh tròn màu đỏ) liên kết với Nguyệt tinh (khoanh tròn màu đỏ). Như tình hình Yemen hiện nay, khi đến chu kỳ Nguyệt tinh sẽ hãm Thái Dương.
Thử nhìn lại lịch sử của người Nga từ năm 1922 trở lại đây, ta thấy những lần “đổi chủ”, thay đổi thế chế… đều xảy ra từ bên trong nội bộ của thành phần lãnh đạo đương chức, như sự tranh giành quyền lực giữa hai nhóm của Iosif Vissarionovich Stalin và Lev Davidovich Trotsky (1924), vụ đảo chính bất thành của nhóm Pavlov dẫn tới việc Liên bang Nga sụp đổ vào năm 1991.
Sự thiếu liên kết của Nguyệt tinh đến Thái Dương trên lá số nước Nga, sẽ dễ dẫn nước này đến cục diện không mấy tốt đẹp khi có một nhân vật “cực khủng” cỡ Stalin tái xuất vào chu kỳ Hỏa tinh chiếu trên bầu trời Nga sau năm 2015. Do đó, suy đoán theo sấm Nodtradamus, nếu có kẻ chống chúa thứ ba xuất hiện thì chỉ có đất Nga mới đủ “thiên thời” cho hắn cầm quyền trong 27 năm mà không sợ bị dân làm thịt bằng những cuộc cách mạng như Hoa Lài, Hoa Tulip…
Hình ảnh nước Nga Xô Viết sẽ tái xuất hiện sau năm 2015
Để dự đoán sự thay đổi của Liên bang Nga trong tương lai, mời bạn xem bảng phân tích sự thay đổi chính sách của nước Nga dựa trên chu kỳ của sao Diêm Vương .

Chu kỳ thay đổi chính sách của nước Nga
Từ bảng trên bạn sẽ thấy trong mỗi chu kỳ của sao Diêm Vương, nước Nga đều có hai lần thay đổi đường lối, chính sách. Và ta có thể dự đoán, cặp đôi Putin – Medvedev sẽ còn làm mưa làm gió trên chính trường Nga mãi đến năm 2015.
Qua lá số tử vi cũng cho ta biết, ánh “hào quang” của nước Nga Xô Viết trong quá khứ chưa tắt. Họ chỉ phải trải qua hai chu kỳ bất lợi vào các năm (1983-1995), (1995-2008) và đang trên đà phục hồi lại sức lực ẩn tàng trong chu kỳ hiện nay (2008-2023).
Nhưng từ năm 2012, Hỏa tinh sẽ chiếu trên bầu trời Nga và có lẽ họ sẽ vướng vào một số cuộc xung đột quân sự? Sau năm 2015, người Nga sẽ chào đón một nhà lãnh đạo mới có đường lối cứng rắn hơn và liệu đây có phải là mối nguy cho người Mỹ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét