Người theo dõi

7 thg 5, 2011

Tìm gì


Tìm lại chính mình

 Sáng nay bạn hối hả đi làm. Chiều trở về với những bận rộn gia đình. Tối lo lắng cho những công việc ngày mai. Cuộc sống cứ lập trình như thế qua mỗi ngày. Ngay cả với những người không phải lo lắng cơm áo gạo tiền, thì khi vui chơi, họ vẫn cảm nhận sâu sắc sự trống rỗng trong bản thân mình. Vì sao lại thế.? nguyên nhân chính là ở sự buồn chán, nhạt nhẽo. Vì sao lại buồn chán, nhạt nhẽo, vì người đó không biết đâu là đích đến cuối cùng của mình. Tâm lý theo đuổi những thứ tốt hơn hiện tại khiến họ không kịp cảm nhận những gì đang diễn ra trong mỗi phút giây sống của mình. Họ không hiểu, giá trị sống nằm ở thứ mà họ đang trải qua, chứ không phải là cái mà họ đang hy vọng ở tương lai phía trước. Vì vậy, tìm lại chính mình, những thứ nào là ý nghĩa với mình, người ta mới biết hưởng thụ và quý trọng cuộc sống.

http://thichbuonchuyen.blogspot.com/

2 nhận xét:

  1. VG đã tìm lại được chính mình chưa?

    Trả lờiXóa
  2. giai đoạn khủng hoảng qua lâu rồi bạn ơi, bây giờ không có gì hết

    Trả lờiXóa