Người theo dõi

6 thg 5, 2011

Không thể giấu được thực trạng xã hội


Thi thể phụ nữ không đầu trôi trên sông

Đang đi đò qua sông, ngửi thấy mùi hôi thối, nhiều người dõi mắt nhìn vào đám lục bình thì phát hiện thi thể phụ nữ không đầu đang trong thời kỳ phân hủy.

Ngày 6/5, hàng chục người đi đò ngang tại bến Phú Cường (thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương) ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Khi đi ngang qua đám lục bình, nhiều người phát hiện một xác chết không đầu. Vụ việc nhanh chóng lan tỏa khắp khu chợ thị xã Thủ Dầu Một khiến hàng trăm người tụ tập đến xem, bàn tán xôn xao..
Hàng trăm người đổ xô đến hiện trường. Ảnh: Nhật Trần.
Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng đến hiện trường, do thủy triều lên nhanh nên xác chết lẩn khuất mất. Khoảng 12h trưa cùng ngày, khi nước rút, một số nhân viên bảo vệ công trình sửa chữa nhà hàng nổi Bình Dương lại phát hiện thi thể người xấu số trôi ngược về hướng TP HCM.
Lực lượng chức năng phường Phú Cường được huy động tìm kiếm, trục vớt xác chết. Một chuyến đò ngang được trưng dụng phục vụ cho công tác tìm kiếm thi thể. Sau khoảng 15 phút đảo quanh các đám lục bình, lực lượng chức năng đã tìm thấy xác chết nữ không mặc quần áo, không có đầu, bị mất một cánh tay trái. Riêng tay phải và chân trái của nạn nhân có dấu hiệu bị cắt nhưng không đứt hết. Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân chết khoảng 5-7 ngày.
Thông tin ban đầu, nhiều dấu hiệu đây là một vụ án mạng, hung thủ đã ra tay sát hại nạn nhân rồi ném xác xuống sông để phi tang. Chiều cùng ngày cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.
Nhật Trần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét