Người theo dõi

7 thg 4, 2011

Nghề mới

Tụi tôi quan sát đã lâu, chỗ của chị rất tốt cho đặt biển quảng cáo cho công ty chúng tôi, chỉ cần cắm cái biển bên ngoài, chúng tôi sẽ trả cho chị 2 triệu một tháng (mừng quá). Nếu được chúng tôi sẽ thuê nhà kho chứa hàng với giá cao, nếu chị bán được hàng, chị sẽ được hưởng 10 giá trị (kiếm tiền thật dễ dàng). Vài ngày sau có người đến mua hàng. Hàng ở đây giá có 60 thôi à, tôi vẫn phải mua 62, nhờ chị mua cho 100 gói, chiều mai tôi lại lấy hàng. Sáng sau có người mang hàng tới liền, đưa 5 triệu thôi, chiều sẽ bán 6 triều, lời 1 triệu quá nhanh. Tiền tôi để ở ngân hàng, anh cho số tài khoản để tôi chuyển tiền vào 5 triệu, không, tôi không thể cho chị số tài khoản được (cơ sở để công an truy tìm thì sao), lấy tiền liền à. Trong nhà chả nhẽ không có được 5 triệu à, có nhưng chồng tôi lấy lộn chìa khóa đi rồi, chiều lại lấy tiền nhá, không được, chiều tụi tôi mắc họp nhân viên rồi. Nói cho mà biết, không dễ ăn đâu nhá (rất tiếc là không cứ báo công an). Đương nhiên là buổi chiều không có ai đến lấy hàng. Chỗ này không thành, chỗ khác chắc sẽ được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét