Người theo dõi

7 thg 3, 2011

Cờ đỏ sao vàng


Ai thường lưu thông trên quốc lộ 1 a sẽ thấy rất nhiều xe đưa hài cốt liệt sĩ về quê.

Những xe này rất dễ nhận biết vì có tấm vải đỏ ghi dòng chữ vàng. Đưa liệt sĩ về quê, đưa hài cốt liệt sĩ về quê, tổ quốc ghi công, tổ quốc ghi công các liệt sĩ, xe đưa đón liệt sĩ, xe đưa đón hài cốt liệt sĩ. . . tất cả đều chữ vàng trên nền đỏ.

Suy diễn theo ngũ hành màu đỏ thì là hỏa sinh thổ là màu vàng. Suy diễn theo dân gian là máu sinh ra ngai vàng. Thổ là lãnh thổ, lãnh thổ là lãnh đạo, ngôi sao vàng tượng trưng cho lãnh đạo.

Ta lập quốc là có ngay cờ đỏ sao vàng, nước tàu lập quốc sau ta 4 năm cũng cờ đỏ sao vàng mà những 5 ngôi sao vàng, 1 to 4 nhỏ, không biết ai có trước ai có sau.

Ta đã từng ca ngợi Hồ Chủ Tịch, học tập Hồ Chủ Tịch và đã có lễ hội cướp ấn đền Trần, dân ta luôn đề cao người có công với nước ; bây giờ đang vận động dân treo ảnh Bác, treo cờ tổ quốc, người ta có sáng kiến mang cờ theo người, dân nói không có cờ để treo, họ đưa ra lá cờ và nói 10.000 theo đúng giá thị trường, họ không lấy công mang cờ đến tận nhà.

Theo truyền thống tôn trọng người có công, Hồ Chủ Tịch có công, dân sẽ tôn thờ, nhưng chả lẽ lại tôn thờ cái ngôi sao vàng chung chung mà nước tàu cũng có ngôi sao vàng.

Dám chắc rằng cứ cờ đỏ ghi chữ vàng Hồ Chí Minh chữ bây giờ hoặc chữ Nho chắc chắn sẽ có nhiều người đem về thờ. Kể cả là cờ đỏ ghi chữ Lê Duẩn cũng còn rất nhiều người thờ, vì sứ ta không bao giờ quên người có công.

Còn hiện thời cờ đỏ ghi chữ vàng Nguyễn Phú Trọng thì không cần phải quảng cáo sẽ có cờ treo khắp nơi. Nếu cờ cứ treo mãi thì Nguyễn Phú Trọng có làm 3 nhiệm kỳ thì vẫn là hồng phúc của nhân dân.

Hãy tự tin, dân luôn tin vào người có công, nhiều vị vua chết từ hồi nảo hồi nào mà dân đang còn cắm đầu thờ thì các vị vua anh minh bây giờ dân sẽ không bao giờ quên.

Các liệt sĩ để tránh lộ phí không cần thiết nên phải phạm húy ghi chút tên vàng vô danh trên nền đỏ để lưu thông trên đường cho thuận lợi, chứ đâu có dám ghi tên liệt sĩ Nguyễn Văn A B gì đó trên cái nền đỏ là máu của dân tộc ấy đâu.

Dân ta chắc cũng không ai dám thắc mắc cái tên vàng xứng đáng đại diện cho tổ quốc, người ta sẽ treo lá cờ đỏ tên vàng Nguyễn Phú Trọng khắp nơi nơi, kể cả khi ông đã chết rồi người ta cũng có thể cướp lá cờ đó như cướp ấn đền Trần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét