Người theo dõi

22 thg 3, 2011

Ba làng đã thông xe nhờ opera mini 6


Có hộ khẩu ở ba làng khác nhau, blogspot, facebook, twitter, có một món ngon ở làng này muốn cho làng khác cùng hưởng, thật phiền phức, chạy qua chạy lại, hết hơi mới xong, trong điều kiện lập ấp chiến lược hiện nay, leo rào, khoét vách thật cực.

Hoan hô opera mini đã đào được hầm ngầm thông xe ba làng. Đang xem bài trên blogspot muốn đưa món sang facebook hay twitter chỉ cần vài thao tác trên điện thoại là xong (tất nhiên với người đọc trên điện thoại ). Hơn thế nữa không chỉ đọc trên blogspot mà đọc bất cứ bài nào đều chuyển về facebook, twitter được và còn cả làng my opera nữa.

Nằm ngửa tạo món bấm một phát là lên blogspot, bấm vài phát nữa là lên facebook, twitter, my opera. Rất tiếc mình không phải chuyên gia tạo món, các nhà chuyên môn mà đi đường này thì các còm sung sướng biết bao.

Giống như khi xưa các bác chỉ quen viết ra giấy, chờ cả năm, nhiều năm mới xuất bản được, có sách rồi chắc gì còm đã thấy mà mua, thấy rồi chắc gì đã có tiền mà mua, mua rồi chắc gì đã đọc vì tính thời sự đã giảm đi nhiều.

Các bác cứ xuất bản tức khắc đi, các nhà bán hàng sẽ thay mặt còm tạ lễ với các bác, chứ còm cõi mà lễ nghĩa gì.

Không chỉ riêng gì chữ viết, kể cả hình ảnh, video cũng đưa một phát là lên blogspot hay facebook ngay, chất lượng hình phụ thuộc vào chất lượng máy ảnh trên điện thoại. Chắc có người nói điện thoại như vậy mắc tiền, xin thưa chưa đến hai triệu một máy 3g máy hình chụp 3.2 mp chụp hình quay tính chất đưa tin dư sức, những bác khá giả tui không dám nói, đây là mức giá thấp nhất có tính năng cao nhất trong cái khung giá đó.

Mỗi người dư sức tự làm nhà báo cho mình, nếu có ai đó vu oan cho mình cũng có bằng cớ để cãi.

Thời công nghệ hay thật, nó đưa các còm đến gần những vị mà trước đây nhìn thấy cao xa vời vợi.

Còm này đưa món lên bằng điện thoại đấy, tuy chữ nhỏ khó đọc nhưng mà cực nhanh, chỉ tiếc không phải nhà báo, không phải nhà văn, cũng chẳng là nhà nghiên cứu, thấy nước nổi bèo cũng lanh chanh một chút với những đám bèo khác trong đầm sen thơm ngát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét