Người theo dõi

22 thg 3, 2011

Đại biểu cần thư ký và đại biểu không cần thư ký


Rất nhiều con người cụ thể, nhìn vào công trạng, tư cách, các hoạt động cụ thể làm mọi người tin cậy muốn gửi gắm tâm tư nguyện vọng của mình vào đó, khi oan khuất muốn được người mình tin cậy có cách giải oan giúp.

Các đại biểu không lương này vô cùng cực nhọc, cơm áo không đùa với bất cứ ai, sức ép của lương tri, sức ép của các sự việc diễn ra trước mắt, sức ép từ những hoàn cảnh cụ thể, sự đe dọa của quyền lực luôn thường trực.

Họ buộc phải làm những việc chẳng đặng đừng. Có người tự làm được thư ký cho mình và cho một số đại biểu khác, một số chỉ làm thư ký cho chính mình, một số tin cậy vào một ai đó làm thư ký để tổng hợp những kiến nghị để có những phát biểu phù hợp.

Có đại biểu phát biểu thường xuyên, có đại biểu phát biểu chuyên sâu, tất cả họ đều nói được tâm tư nguyện vọng của mọi cử tri, có thể là cử tri nặc danh, cử tri vô danh, cử tri có danh và cử tri vô tri. Sáng tạo luôn về phía nhân dân, trong mưu sinh, trong cuộc sống mà các sáng kiến luôn bật ra hòng tìm con đường sung sướng và trường tồn.

Trời sui đất khiến thế nào mà đến giai đoạn gay cấn của dân tộc thì văn minh nhân loại lại sinh ra cái lốc leo còm cõi này giúp cho dân Việt nhanh chóng tụ hội để tìm cho mình con đường hợp lý nhất đến tương lai.

Không có các đại biểu xứng đáng thì không có cách gì đi đến được tương lai tươi sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét