Người theo dõi

19 thg 2, 2011

Tin vui


Đồ chơi Tosy của Việt Nam ra mắt thị trường Mỹ

19-02-2011 07:08:08
Đ.L

Đồ chơi công nghệ cao duy nhất ở Việt Nam của công ty CP robot TOSY đã chinh phục được thị trường Mỹ.

Hội chợ đồ chơi quốc tế Mỹ tổ chức tại thành phố New York với sự tham gia của nhiều nhãn hiệu đồ chơi nổi tiếng của các nước trên thế giới đã có sự tham gia của công ty CP robot Tosy, đây sẽ lần đầu tiên đồ chơi Việt Nam ra mắt thị trường Mỹ.
Hội chợ đồ chơi quốc tế Mỹ là sự kiện thương mại lớn nhất và lâu đời nhất của ngành công nghiệp đồ chơi Mỹ. Năm 2011 là năm thứ 108 hội chợ này được tổ chức, quy tụ hơn 1000 công ty tham gia đến từ 85 nước trên toàn thế giới.

Góp mặt cùng các nhãn hiệu đồ chơi như Mattel Inc , MEGA Brands Inc,  Spin Master Woo, Lego…, công ty robot TOSY, nhà sản xuất đồ chơi công nghệ cao duy nhất ở Việt Nam đã mang theo 3 sản phẩm đồ chơi công nghệ cao bao gồm: đĩa bay AFO, con quay TOOP và vòng lửa TOSY.
Gian hàng của TOSY luôn thu hút sự chú ý của khách hàng
Trong đó, đĩa bay TOSY đã có mặt tại thị trường Việt Nam được 6 năm và đã xuất khẩu tới 7 nước gồm Nhật, Hàn Quốc, Úc, Đức, Hồng kông, Thổ Nhĩ Kỳ… 
Ngay trong ngày khai mạc, gian hàng của công ty CP robot TOSY đã nhận được nhiều sự chú ý đặc biệt. Ông Jeff Newkirk, Chủ tịch của hãng Waboba (nhà phân phối đồ chơi lớn của Bắc Mỹ của Canada) nói: “Cực kỳ ấn tượng với các sản phẩm đĩa bay AFO và con quay TOOP của TOSY, không chỉ vì là sản phẩm công nghệ cao đến từ Việt Nam, mà quan trọng hơn là vì sự sáng tạo, độc đáo trong công nghệ của các sản phẩm này. Ngoài ra, giá cả của các sản phẩm này cũng rất hợp lý, điều này sẽ tạo nên lợi thế cạnh tranh rất lớn trên thị trường Mỹ”.
Vòng lửa TOSY
Ngoài ra, theo nhiều đánh giá khác nhau các sản phẩm của TOSY luôn được đóng bao bì rất đẹp mắt, đây là điều mà không nhiều công ty Châu Á chú ý đến.
Ông Hồ Vĩnh Hoàng, TGĐ Công ty TOSY cho hay, trong 3 loại đồ chơi được giới thiệu lần đầu tại Mỹ, đĩa bay vẫn là gây được sự chú ý nhất, hơn cả con quay TOOP, là sản phẩm đồ chơi lần đầu ra mắt thị trường. Cũng trong buổi khai mạc này, TOSY đã nhận được lời đề nghị của một nhà phân phối lớn ở Mỹ muốn làm độc quyền tất cả các dòng sản phẩm đồ chơi của TOSY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét