Người theo dõi

13 thg 2, 2011

Học thuyết lỗi thời

Không thể phủ nhận tính cách mạng, sự tiến bộ của học thuyết windows, nó ra đời làm chấm dứt sự thiêng liêng của máy tính, khi mỗi máy tính nặng hàng tấn giá hàng triệu usd đúng là những tòa lâu đài không dành cho dân thường.

Windows ra đời nó tạo cơ hội để mỗi người sở hữu một máy tính và nó được gọi là máy tính cá nhân.

Từ một học thuyết phổ biến thế giới tới nay nó đang đối mặt với sự quay lưng của các quốc gia, quay lưng của người dùng vì tính khép kín độc đoán của học thuyết này.

Đã có những hacker chuyên nghiệp phá vỡ sự độc quyền này, nhưng tính mở đang là xu thế lớn không thể cưỡng lại, khi mà mỗi cá nhân phải cần có thiết bị với học thuyết mở của mình.

Android là sự đe dọa lớn nhất với nhà hàn lâm vĩ đại windows. Android là tự do là sáng tạo là ban tặng chứ không phải là độc đoán là trì trệ là ban phát.

Không phải windows không ý thức được, nhưng khó vượt qua được quán tính của lạc hậu để hội nhập vào thế giới mạng xã hội tự do vô tận.

Windows đau đớn nhìn những quốc gia khổng lồ hp, samsung, lg, htc. . . dần dời bỏ học thuyết của mình.

Bỏ qua mặc cảm học thuyết lỗi thời này tiếp tục cố kết với đế chế nokia để cố tìm phương tồn tại trong thế giới mạng xã hội tự do rộng lớn.

Windows một học thuyết khó có thể đổi mới chỉ còn một vài quốc gia cố níu giữ ở lại không biết rồi sẽ tồn tại ra sao trước một xã hội mạng mênh mông biển cả.

4 nhận xét:

  1. Hãi nhể, nhưng tớ chưa biết cái Androit ra sao, so với Window thì thế nào cụ thể?

    Trả lờiXóa
  2. Một ví dụ về gõ bàn phím của android

    http://www.youtube.com/watch?v=OS8DHQieUs0

    Trả lờiXóa
  3. Bác Việt gốc liên tục cập nhật, bọn tôi là thua bác khoản này.

    Trả lờiXóa
  4. Dân giã và vô danh khỏe lắm Bác ơi, thích gì thì làm đấy

    Trả lờiXóa