Người theo dõi

24 thg 11, 2010

Công nghệ giúp tiết kiệm sức người


VietinBank chính thức triển khai Ví điện tử MoMo/M_Money

(NDHMoney) Với việc chính thức triển khai dịch vụ ví điện tử MoMo/M_Money tại các Chi nhánh VietinBank trên toàn quốc từ 24/11/2010, hàng chục triệu thuê bao Vinaphone có thể thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến ngay trên điện thoại di động…

Sau khi kích hoạt MoMo, điện thoại di động sẽ trở thành một “thẻ thanh toán”.
Ví điện tử MoMo/M_Money là sự liên kết giữa mạng di động Vinaphone với nhà cung cấp các dịch vụ trực tuyến M_Service và các Ngân hàng thương mại lớn ở Việt Nam như: VietinBank, VCB,… nhằm đem đến những tiện ích tối đa cho khách hàng trong thanh toán điện tử. Dịch vụ này cho phép 30 triệu thuê bao di động của Vinaphone có thể thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển khoản ngay trên điện thoại di động một cách nhanh chóng và thuận tiện.
MoMo/M_Money được tích hợp sử dụng trên SIM 128K-MaxSIM của Vinaphone. Các tiện ích của ví điện tử MoMo/M_Money được tích hợp sẵn trên menu của MaxSIM nhằm đảm bảo tính bảo mật tối đa. Các giao dịch đều được mã hoá theo chuẩn cao nhất qua ứng dụng trên SIM và thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng.

Ngay sau khi kích hoạt, chiếc điện thoại của người dùng sẽ trở thành một “thẻ thanh toán” di động. Ví điện tử MoMo/M_Money được kết nối với tài khoản cá nhân tại VietinBank. Người dùng không cần phải mang theo tiền mặt, hoặc các loại thẻ thanh toán của ngân hàng mà chỉ cần sử dụng điện thoại di động với ví điện tử MoMo/M_Money là có thể giao dịch bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu có sóng điện thoại di động.
Ví điện tử này sẽ hỗ trợ khách hàng các tiện ích: có thể chuyển hoặc nhận các khoản tiền giữa các ví điện tử MoMo/M_Money; thanh toán đơn giản và thuận tiện các loại hoá đơn, cước phí viễn thông; nạp tiền trực tiếp vào các tài khoản Game Online của FPT, VDC, VTC; Nạp tiền điện thoại cho các thuê bao trả trước của 6 mạng di động: Vinaphone, MobiFone, SFone, Beeline, Vietnammobile và EVN; đặc biệt, khách hàng có thể mua bán trực tuyến,…Khách hàng có thể kiểm tra số dư tài khoản hàng ngày của ví điện tử MoMo/M_Money hoặc đổi mã PIN một cách nhanh chóng, đơn giản.
Trong thời gian tới, thông qua nhà cung cấp M_Service, ví điện tử MoMo/M_Money sẽ kết nối với trên 15.000 đại lý các loại hàng hoá, dịch vụ thanh toán trực tuyến. Với mục tiêu này, Vinaphone cùng với VietinBank sẽ phát triển MoMo/M_Money thành cổng thanh toán điện tử Payment Gateway lớn nhất tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy thương mại điện tử và thanh toán điện tử ở Việt Nam ngày càng phát triển.

NDHMoney

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét