Người theo dõi

25 thg 8, 2012

Từ Anh Tú
Nhắc đến chuyện biển đông
lại nhớ có lần 1 anh công an
thẩm vấn mình sau khi mình
bị phát hiện vì vẽ bậy lên các
cổng trường đại học ở Thái
Nguyên. Mình vẽ HS.TS.VN.
Anh nói thao thao bất tuyệt
nhưng đại ý mình vẽ như thế
thì sẽ bị các thế lực lợi dụng
lấy hình ảnh để kiếm tiền,
đảng và nhà nước vẫn rất
quan tâm đến tình hình, cần
phải đấu tranh ngoại giao lâu
dài. Em vẽ như vậy rất mất
thẩm mỹ và bị các thế lực lợi
dụng… Mình hỏi lại em thấy ở
trên những bức tường đó
người ta in đầy biểu ngữ, logo
quảng cáo, khoan cắt bê tông,
thông hút bể phốt, vá xe, thay
lốp… đó thôi, thế giờ em
không vẽ mà in thành từng tờ
phát cho nhiều người nhé,
cũng chỉ tiết kiệm vài bữa cơm
bụi là đủ(anh ta lặng im). Mà
anh nói ngoại giao nhưng nó
( TQ) vẫn cứ chiếm thì sao,
anh ta bảo phải vẫn phải kiên
trì. Mình lại bảo kiên trì nó
vẫn đánh thì sao…phải kiên
trì…nó vẫn đánh… một lúc
chắc ức chế quá anh ta trả lời:
thế thì phải đánh…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét