Người theo dõi

18 thg 8, 2012

Hiền Giang Lê
Thân quí gửi các bạn của tôi
trên facebook!
Trong số bạn trên facebook
của tôi có một số bạn là
blogge mà tôi rất quí mến và
trân trọng, nay trong số các
anh chị đó có Chú Tễu đã hai
tháng rưỡi nay bị Sở 4T gây
phiền phức, quy chụp, vu
khống, uy hiếp tinh thần và
ứng xử thô bạo, đên nay Sở
4T lại mới ra QĐ xử phạt
hành chính với lý do "lợi dụng
trang thông tin điện tử cá
nhân để cung cấp thông tin"
đã "gây phương hại đến trật
tự an toàn xã hội". Thông tin
này đã được Anh Ba Sàm
đăng tải và đã có rất nhiều
người vào đó viết comment
ủng hộ Chú Tễu và phản đối
Sở 4T (Tôi cũng đã vào đó viết
mấy comment ủng hộ Chú
Tễu :))
Đã là bạn bè thì phải quan
tâm bảo vệ nhau khi "hữu
sự", tôi biết trong số các bạn
ở đây đã có nhiều người rất
tích cực trong việc tỏ thái độ
ủng hộ Chú Tễu. Nay tôi có ý
kiến sau:
Các bạn tiếp tục bào blog ABS
để comment ủng hộ Chú Tễu
(càng nhiều comment càng
tốt). Việc góp tiếng nói trên
diễn đàn cũng là một hình
thức ủng hộ tích cực.
Đã có một số ý kiến bên ABS
kêu gọi biểu tình ôn hòa tại
Sở 4T để ủng hộ Chú Tễu và
các blogge nói chung, mong
được mọi người hưởng ứng.
Đã có một số ý kiến đề nghị
ABS mở tài khoản để ủng hộ
Chú Tễu. Nếu ABS mở tài
khoản kêu gọi ủng hộ bằng
tiền chắc chắn mọi người đều
sẵn lòng?!
Chúng ta hãy đoàn kết một
lòng vì bè bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét