Người theo dõi

19 thg 6, 2012

Nguyen Quang Thach
Chiều nay, mình cà phê với 1
cán bộ của A83. Kết quả là,
trong thời gian tới, cán bộ
đoàn của đơn vị này sẽ làm
việc với mình để đưa sách về
nông thôn.
Kể ra, mỗi tháng mỗi đoàn
viên của ngành công an mà
góp cho mình 10.000 đồng,
hàng trăm tủ sách sẽ được
xây dựng, trẻ em mà chăm
đọc sách thì công an cũng đỡ
mệt hơn ấy chứ.
Các anh an ninh mạng đọc
status này cố gắng tham gia
nhóm hành động sách hóa
nông thôn đi nhé.
Cũng chiều nay, mình làm việc
với nhà văn Nguyễn Quang
Thiều, ông rất ủng hộ kế
hoạch viết thư cho Obama xin
đạp xe xuyên Mỹ gây quỹ sách
cho nông thôn Việt Nam trong
thời gian tới. Nếu được ông
Obama cho phép thì mình chỉ
xin mỗi người dân Mỹ 50 cent
là có hàng triệu đầu sách
nông thôn Việt Nam.
Nói thì phải mần và mần ngay
mới được. Tháng 10 này sẽ có
2 bản Anh-Việt share cho bà
con. ( từ facebook )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét