Người theo dõi

3 thg 6, 2012

Bui Hang
Mấy hôm nay mình mất ngủ vì
sự kiện của cụ Lê Hiền Đức
xảy ra ngoài Hà Nội và cho
đến lúc này khi xem những tin
tức về cách đưa tin của đài
truyền hình H1 thì không thể
không lên tiếng
Thứ nhất: Thông qua những
thông tin trong thời gian gần
đây mà họ đưa lên, từ việc
gọi những người tham gia
biểu tình chống TQ là "những
kẻ gây rối" trong đó có rất
nhiều những nhân sĩ trí thức
nổi tiếng bị đài này đưa hình
ảnh lồng vào những thông tin
nhằm bôi nhọ
Tiếp đến hàng loạt phóng sự
về cá nhân tôi mà hầu như
hình ảnh họ dùng bằng cách
cắt xén từ những cuộc xuống
đường biểu tình chống xâm
lược- âm thanh cũng ghép ,
tách từ những đoạn phẫn nộ
với cách hành xử của bọn
công an chính quyền và ngay
cả hình ảnh quay trong trại
giam giữ Thanh Hà cũng là
hình ảnh chúng quay lén và
không dám đưa lên xem tôi
đã nói gì lúc đó:( tôi chỉ mặt
thằng quay phim và 2 con mụ
phụ nữ mà nói, tại sao lại mất
lịch sự và thực hiện hành vi
lén lút? không biết xấu hổ
sao? không lẽ cái chính quyền
với hệ thống truyền thông 1
nhà nước mà hành xử bẩn
thỉu và bất chính như vậy?
Làm phóng sự sao không
đường đường mời người ta
nói chuyện mà phải quay
lén?)
Đến hôm nay thấy sự việc họ
đưa tin về Cụ Lê Hiền Đức thì
thôi không còn gì để chúng ta
phải nghi ngờ rằng cái chính
quyền HN bây giờ chính là LŨ
PHẢN ĐỘNG- PHẢN NƯỚC
HẠI DÂN....điêu láo đến trơ
trẽn và tất cả những phương
tiện báo đài họ dùng để
xuyên tạc sự thật 1 cách bỉ ổi
đã không còn lừa bịp được
ND và dư luận nữa....Vậy
chúng ta phải làm gì khi thật
sự chúng ta nhìn ra bộ mặt
thật của họ Xã hội chúng ta
đang sống là của ai Rõ ràng
không còn là chính quyền ND
và phục vụ ND nữa mà trái lại
nó thể hiện rõ tính TÀ QUYỀN
- BẤT CHẤP...họ không biết
xấu hổ và không coi pháp luật
ra gì, không coi ND ra gì khi
họ làm những chuyện bỉ ổi
xấu xa, đàn áp bôi nhọ người
dân mình bằng đủ mọi trò vô
học - bẩ thỉu và bất chấp sự
thật
Tôi cũng là người thức cùng
anh chị em HN đêm cụ bà Lê
Hiền Đức bị giam lỏng tại 185
Giang Võ từ lúc hơn 5 giờ
chiều tới khi chúng đưa cụ đi
bệnh viện là hơn 3h sáng
hôm sau..nên dù không có
mặt tại đó để nhìn nhưng tôi
đã chứng kiến qua mạng
truyền thông tất cả những lần
cụ gọi điẹn "cầu cứu" những
lãnh đạo thành phố- đại biểu
quốc hội, và cả lãnh đạo nhà
nước.....phó thủ
tướng..vv...nhưng rồi không
ai giải thoát cho Cụ, và kể cả
những người bên ngoài không
thể được tiếp cận chăm sóc
cụ..Vậy mà bây giờ là việc đài
THHN đưa tin cụ gây rối bên
trong tòa nhà đó...thật là bỉ
ổi không còn gì để nói cho hết
và tôi thấy kinh sợ , ghê tởm
cho những gì chính quyền HN
đã- đang làm với ND chúng
tôi- Nhưng không sao, sự
điên cuồng và đê tiện của họ
se chính là sự thúc đẩy cho
nhìn nhận về sự thật trong
ND chúng tôi và 1 sự chuyển
mình rung động từ trong tâm
thức con người đang hướng
tia mắt căm hờn vào những
kẻ mạo danh chính quyền ND
mà đang tâm làm những việc
không còn tính người với
đồng loại của mình-
Xin kết luận- đây mới chính là
thế lực THÙ ĐỊCH
Đây mới chính là kẻ thù của
Dân tộc - ND
Đây mới chính là những kẻ
phá hoại Đảng bằng cách gây
nên những phẫn nộ tột cùng
không thể kềm chế hơn nưã
trước hành xử BẤT CÔNG-
TÀN BẠO- VÔ LUÂN - VÔ LUẬT (từ facebook )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét