Người theo dõi

17 thg 7, 2011

gián tệ

Thứ 6 gián tệ bay sang a2 đồng quốc , gián tệ có một số thông tin báo nguy , không biết có nguy thật không mà thấy hợp lý lắm . Sau đến việc hỏi xem cách phá đồng tình thế nào , tiếp đến là hỗ trợ kinh phí , đưa trực tiếp bằng usd luôn , có các phong bì cho sép lớn xếp nhỏ , người trực tiếp , quân lính phần nào ra phần đó . Xong việc , gián tệ hỏi chiều cuối tuần tính chơi ở đâu đây , nóng nực này chắc đi quốc phú , mùa này mặt trời đang lệch về phương bắc , ở đó nóng hơn . Không phải nhận tiền nhanh vậy đâu , những lần gặp đầu còn chưa thống nhất cách giao dịch , cuối cùng chốt lại , ở nước đồng thì nói tiếng đồng , ở đất tệ nói tiếng tệ . Quan đồng băn khoăn với việc nhận tiền và làm việc , gián tệ nói , anh làm theo lệnh trên , tôi cũng làm theo lệnh trên . Xưa tử không cũng cứ thấy nước nào có đạo thì xin làm quan , vô đạo thì đi , ngày đó nhiều nước để chọn , giờ có đâu mà chọn có vô đạo thì cũng cứ làm , nhiều tiền là được . Mà xưa đồng quốc cũng có người sang tệ quốc làm quan đấy thôi , mới đây là cả làm tướng nữa đấy . Biết rồi , các ông chỉ biết làm việc cho triều đình , triều đình nào cũng được , chúng tôi không chỉ triều đình mà còn tổ quốc nữa . Quốc cái gì , thiên hạ đại đồng , quốc tế vô sản , thế giới rồi cũng thống nhất tứ hải giai huynh đệ như ông với tôi đấy thôi (thâm tâm gián tệ không tin điều mình nói) . Thôi tranh luận làm chi , tôi sẽ lốp by cho ông . Hội đại xong rồi by cái gì . Gián tệ cười to , không có việc gì khó ; mấy quan anh của ông cũng có một tay của tôi đấy . Thôi đi tiêu tiền cái đã , bây giờ sép đi chơi thật khoẻ , mọi việc cứ phone là xong , khỏi cần họp . Tiền mạnh thật , mấy thằng bám đường đâu cần nhắc nhở gì mà làm thật lực , tình hình khỏi cần bọn chúng báo , cứ xem báo của bọn đồng tình là biết hết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét