Người theo dõi

25 thg 6, 2011

Không cam kết

Thế giới đã đểu giả tới đỉnh , chỉ muốn lợi mình , chỉ có lợi mình mới ve vãn . Vậy thì chả dại gì mà cam kết với thằng nào , để nó vin vào đó mà ép mình . Mình không hiếp đáp thằng nào nhỏ hơn mình , nhưng cũng phải đủ mạnh để không thằng nào dọa được mình . Cam kết với thằng này , thằng kia lấy cớ bắt bẻ , có lợi thì mua bán trao đổi , không có lợi tự giải tán . Tất nhiên cố mà giàu lên để làm từ thiện ra thế giới , mình ăn tiền hàng từ thiện hơi nhiều rồi đấy . Từ thiện vô tư trong sáng là chính nghĩa khi có biến đấy . Cứ có tiền mua gì chả được , kiếm tiền là quan trọng nhất , kiếm tiền chứ không phải cướp tiền , đoạt tiền , lừa tiền , làm tiền . Thằng nào không tài giỏi gì , không siêng năng gì mà có nhiều tiền phải đánh dấu ngay đấy là kho thóc của phát xít . Khi cần là cướp ngay kho thóc cho việc chung . Ta ở cái vùng đông nam á này , lúc nọ lúc kia , nhưng ta không ngang ngược , biết điều , không cản trở sự phát triển lành mạnh chung của loài người thì lúc nào ta cũng có chính nghĩa , chẳng cần cam kết với ai , khi cần họ vẫn phải nghiêng về phía ta . Người ta thừa biết thằng khác mà trấn giữ cái vùng đất này chỉ là đe dọa cho loài người mà thôi , không cần cam kết họ vẫn ngầm ủng hộ . Dân không cúi đầu cái gì cũng nghe nữa là thế giới sẽ ủng hộ , chẳng cần cam kết , họ không ngu để chỉ tin ba tấc lưỡi , không ngu để tin mấy cái chữ vớ vẩn , họ nhìn vào diễn biến hằng ngày đấy , vẫn là không cần cam kết . Các kế hoạch đánh Việt Nam chỉ là kế hoạch giấy không bao giờ triển khai ra sự thật được , vì sự thật đang còn tùy thuộc vào quá nhiều yếu tố để ủng hộ người Việt thắng và cũng là chiến thắng cho cả loài người tiến bộ . Nếu đúng là người thì cần gì cam kết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét