Người theo dõi

9 thg 5, 2011

Ma

Kỳ lạ chuyện người đàn ông phát minh ra máy dò.... ma Thứ hai, 09 Tháng 5 2011 13:28 (GDVN) – Một người đàn ông Đài Loan vừa cho biết mình phát minh ra một loại máy dò…ma. Cầm thiết bị này trong tay, chỗ nào có…ma nó sẽ tự động sáng đèn và phát ra tiếng kêu tút…tút! Mang theo thiết bị này ra khu vực nghĩa địa, chiếc máy dò ma này cứ chốc chốc lại rung lên. Khi mang thiết bị vào văn phòng của cảnh sát trưởng địa phương, chiếc máy vẫn kêu. Không lẽ sở cảnh sát cũng có ma? Thì ra, những nơi nào phát ra từ trường, chiếc máy này đều phát hiện được, kể cả ở những ngôi mộ lạnh lẽo. Người đàn ông này giải thích, con người khi chết đi vẫn có một trường năng lượng tồn tại, người ta gọi là vong hồn. Khi những trường năng lượng này tiếp xúc với chiếc máy, nó sẽ nháy đèn và rung chuông báo động.

6 nhận xét:

  1. Tìm mờ cả mắt từ chiều,bây giờ anh mới upload nên.VG là người hay là MA?

    Trả lờiXóa
  2. yahoo gicungthich2000 cũng huyền ảo lắm

    Trả lờiXóa
  3. Chúng ta sinh ra vốn là một loài thiên di

    Mê mải đi, mê mải sống, mê mải những chân trời đầy khát vọng

    Trả lờiXóa
  4. MỌI SỰ BIẾN ĐỔI TRONG TÂM THỨC NHƯ TƯ TƯỞNG, Ý MUỐN ĐỀU GÂY RA NHỮNG SỰ RUNG ĐỘNG TRONG CÁC THỂ XÁC. TRÁI LẠI NHỮNG SỰ RUNG ĐỘNG TRONG CÁC THỂ XÁC DO ẢNH HƯỞNG NGOẠI GIỚI ĐƯA VÀO ĐỀU BIẾN ĐỔI TRẠNG THÁI CỦA TÂM THỨC.

    ĐIỀU NẦY CÓ NGHĨA LÀ TINH THẦN ẢNH HƯỞNG ĐẾN VẬT CHẤT MÀ VẬT CHẤT CŨNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN TINH THẦN, CẢ HAI ĐỀU KHÔNG NGỚT ẢNH HƯỞNG LẪN NHAU.

    Trả lờiXóa
  5. lý thuyết này chưa được phổ biến , hình như có rất nhiều thứ cần tư duy lại

    Trả lờiXóa
  6. chỉ là 1 chút ,1 chút thôi

    Trả lờiXóa