Người theo dõi

2 thg 5, 2011

Có cõi linh

Khi dứt hết , không nhập vào đời sống thật , không vào mạng ảo , không ngập vào thiên nhiên , hoang mang xuất hiện . Đó là cõi linh , không biết linh là gì , không nhìn , không nghe , may ra thì cảm được . Không nhờ được , Không theo được , không đạt được , không điều chỉnh được .

Gần thì phó thác linh hồn cho ông bà tổ tiên , xa hơn thì trời phật thánh thần . Người tự chủ theo dõi linh trong cơ thể mình . Còn đa số là giao linh hồn cho quỷ , đến đâu thì đến , sướng ngay , vui ngay là được và có hỗ trợ đúng ý nguyện "em ơi có bao lâu" và trực quan hoàn toàn không sai .


Người kinh doanh luôn nhạy bén , có kẽ hở là đưa gì đó chui vào ngay , dù không có kẽ hở cũng làm nó mở ra mà chui vào , và mục đích là thu lợi . Kẽ hở cái linh vô cùng lớn , quy mô thì xây cất lớn , nhỏ thì vài đồng xu gieo quẻ , cái cuối cùng vẫn là tiền . Dịch vụ tâm linh , một vốn nhiêu lời cũng còn tùy sự tự chủ tâm linh mỗi người . Số linh hồn đã giao cho quỷ là khách hàng quan trọng của dịch vụ này , linh hồn giao đi rồi , bán đi rồi thu được một số tiền cực lớn , lại dùng tiền đó mua lại linh hồn bù vào chỗ đã mất . Giá trị gia tăng của quá trình mất được , được mất này chắc chưa ai đo đếm được .

6 nhận xét:

  1. Tại sao người kinh doanh luôn nhạy bén?

    Trả lờiXóa
  2. tại vì cái lợi, trên cái lợi là cái răng, cái răng nó ép cái lợi lắm

    Trả lờiXóa
  3. thế sao người làm chính trị không nhạy bén được như người làm kinh doanh!

    Trả lờiXóa
  4. chính trị có khi phải hy sinh cái lợi, vậy là ảnh hưởng đến cái răng, răng mà yếu thì ảnh hưởng đến nhiều khu vực

    Trả lờiXóa
  5. hy sinh cái lợi,sao nhiều người thích làm chính trị thế VG?

    Trả lờiXóa
  6. người ta hy vọng mất cái nhỏ để thu cái lớn

    Trả lờiXóa