Người theo dõi

24 thg 5, 2011

Có ai quảng cáo bằng wifi không nhỉ

Bây giờ thiết bị vào mạng có tính năng wifi vừa nhiều vừa rẻ vừa đa dạng . Từ thiết bị nghe nhạc có wifi , điện thoại , máy tính bảng , net top , laptop , máy chụp ảnh ; các thiết bị thường xuyên tìm xem tại vị trí mình có wifi hay không . Những nhà lắp đặt wifi có quyền đặt tên cho sóng wifi của mình ; quảng cáo bây giờ muốn khách hàng nhớ cái tên của mình để mua hàng thật tốn phí . Với cách để khách hàng nhớ tên mình khi vào mạng qua wifi không lớn , tại các tụ điểm đông người chi phí một khoản không lớn đã là một cách quảng bá văn minh , các bên đều có lợi , kể cả vị trí đặt wifi cũng không cần mất tiền thuê vì nhà đó cũng được hưởng lợi vào mạng miễn phí . Khách vãng lai truy cập lúc nào cũng có wifi , cái tên vào wifi cũng là cách để khách hàng ghi nhớ tên sản phẩm , tên công ty thật ấn tượng . Mong có ai làm điều đó để nhiều bên cùng lợi .

3 nhận xét:

  1. vậy là những người lang thang có thiết bị wifi được hưởng xái rồi

    Trả lờiXóa
  2. Giải pháp quảng cáo qua wifi hiện đang rất phổ biến, với chi phí thấp, tính hiệu quả và tương tác cao. Hiện giải pháp wifi marketing bên mình có rất nhiều tính năng phù hợp với các nhà hàng, quán cafe, trung tâm mua sắm, spa... Các bạn quan tâm liên hệ mình theo số 0985.986.170

    Trả lờiXóa