Người theo dõi

11 thg 4, 2011

Vậy sao lại chặn facebook


Tổng thống Ô-ba-ma bàn chuyện kinh tế với người dân qua Facebook
QĐND - Chủ Nhật, 10/04/2011, 22:1 (GMT+7)
Tổng thống Ô-ba-ma. Nguồn: Internet
QĐND - Tổng thống Mỹ Ô-ba-ma sẽ bàn các vấn đề kinh tế với các công dân Mỹ trong suốt thời gian diễn ra diễn đàn kinh tế được tổ chức tại chính Trụ sở của trang mạng xã hội Facebook ở Pa-lô An-tô Ca-li-pho-ni-a vào ngày 20-4 tới. Ông sẽ tham gia diễn đàn cùng với tỷ phú Mắc Dúc-cơ-bớc, Tổng giám đốc của Facebook. Theo tuyên bố của Nhà Trắng, Tổng thống Ô-ba-ma sẽ kết nối với người dân Mỹ trên cả nước nhằm thảo luận về những lựa chọn khó khăn của nước Mỹ để làm cho nền kinh tế Mỹ có tính cạnh tranh hơn. Sự kiện này sẽ được tường thuật trực tiếp trên internet qua trang web của Nhà Trắng và Facebook.com. Tuyên bố nêu rõ, ngay từ thời điểm thông báo về sự kiện, những người quan tâm có thể gửi câu hỏi đến Nhà Trắng qua tài khoản trên Facebook hoặc đến trang web chính thức của Nhà Trắng.
Tổng thống Ô-ba-ma hồi tháng 2 vừa qua từng có cuộc gặp với tỷ phú Dúc-cơ-bớc và một số lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ của Mỹ nhằm thúc đẩy sáng kiến công nghệ giúp đẩy mạnh tăng trưởng kinh tế và giảm thiểu tình trạng thất nghiệp.
Tổng thống Ô-ba-ma thường sử dụng trang mạng xã hội Facebook để gửi đi các thông điệp của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mới đây, ông và phu nhân đã đăng một video trên Facebook để quảng bá cho buổi thảo luận về việc dẹp bỏ vấn nạn bạo lực học đường với tình trạng “bắt nạt” và “áp bức’. Qua video, ông muốn gửi đi thông điệp rằng, trong thời đại hiện nay, vấn nạn "bắt nạt" hoàn toàn có thể bị đẩy lùi và tránh xa, chứ không còn được coi là "một phần hiển nhiên" trong giai đoạn trưởng thành của mỗi người. Và để giải quyết vấn nạn trên cần có sự góp sức của nhà trường và cả cộng đồng nhằm tạo ra những nơi thực sự an toàn cho trẻ em phát triển.
ĐỨC ANH

2 nhận xét: