Người theo dõi

25 thg 1, 2011

Không chuyên nghiệp

Cái thằng bài tập làm văn thầy chiếu cố mới được 5 điểm bây giờ lại blog bleo, blog đúng là hay, chầu rìa nói leo thoải mái. Đã blog mà không có người đọc, cứ tự bấm tự tăng số người truy cập thì chán chết. Tự dưng hôm nay thấy có vài chục người đọc blog, thấy nghi quá, lâu nay đã không dám đọc blog của mình vì nếu mình tự bấm mình thì làm sao biết có bao nhiêu người chia sẻ với mình. Người bình thường viết blog cũng là bất đắc dĩ, người hay ẩn nhiều, họ mà cất lời giống như ca sĩ có giọng trời cho, nhạc công sẽ buông đàn hết, vì đã hay rồi thì cần gì nhạc, tất cả há hốc mồm mà nghe. Rồi sẽ đến lúc khán giả là khán giả không chèo lên sân khấu nữa, xấu hổ chết đi được.

5 nhận xét:

  1. Sao mà giống tớ thế,:D

    Trả lờiXóa
  2. Người tài nhiều lắm, rất tiếc là họ chưa xuất hiện

    Trả lờiXóa
  3. Chiện blog vui! Việt gốc rau muống như lão đây, hơi hại điện, cóp dán bài phóng lên ào ạt. Thỉnh thoảng vắt óc độ một bài thì y như rằng đá lung tung, đang nói thủ thuật thì xọ sang thế giái, chính chị thì xọ sang chính em. he he...

    Trả lờiXóa
  4. Viết blog có người quan niệm chỉ là thú vui để xả stres mà thôi. Không cần quan tâm có nhiều người đọc hay không. Còn viết hay dở là chuyện khác.

    Trả lờiXóa
  5. oke, nếu không xả được stress thì bị stress nhiều thêm

    Trả lờiXóa