Người theo dõi

11 thg 12, 2010

Lấy gì đánh giặc


 Cơn bão Tàu và cơn bão Mỹ có lực gì cản được. Một con quái vật nó sẽ ăn tất cả những vật chất của thế giới này, thức ăn được quyện với xác của nhân dân tàu nên nó có sự hấp dẫn rất lớn. Việc mở đường của tàu là không thể ngăn cản, nó đưa thức ăn về chính quốc, đưa sản phẩm đi khắp nơi. Xác của nhân dân tàu sử dụng nhiều chục năm nữa vẫn còn dồi dào. Đường bộ, đường sắt sẽ được đâm đi khắp nơi, các loại hàng được bắn xuyên đi tất cả. Các loại nguyên liệu đều xoáy về tàu.

Mỹ làm cho xác thoả mãn tột đỉnh, nó hút tất cả các loại tinh hoa về mỹ, nó quyết định cái hồn của thế giới, nó định ra tất cả các loại chuẩn mực. Người dân bản địa mỹ biểu hiện cật lực, hưởng thụ cật lực, sức hấp dẫn không cưỡng lại được của thế giới, các chuẩn mực luôn được tuôn ra, nó dùng đường truyền nét để xuyên thủng tất cả. Các quốc gia có thể dùng tường lửa ngăn lại nhưng vô ích vì chuẩn mực liên tục được sinh ra và không theo chuẩn mực đó thì anh sẽ bị tiêu vong.

Hai cơn bão nó xoáy tài nguyên thực và xoáy tài nguyên con người, nó phát ra một sức mạnh công phá tất cả các loại quốc gia. Ai đó muốn bắt chước thật vô ích, cưỡng lại thật vô ích.

Chỉ còn linh giác mới có thể tồn tại được trong hai cơn bão này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét