Người theo dõi

18 thg 11, 2010

Đại hội blog


Cương lĩnh của blog là lộn ruột bản thân và lộn ruột xã hội, có một số blog còn chọc ruột nên dễ bị đe dọa và tù tội. Hiện nay toàn quốc có khoảng 300.000 blog viên, không có tổng blog và trung ương blog. Các blog viên tự kết nạp, tự khai trừ. Blog hoạt động vừa công khai vừa bí mật. Blog được phân bố ở các vùng khác nhau như: blogspot, multiply, wordpress, 360plus... Thời gian hoạt động của blog không kể giờ giấc, kinh phí tự lo, không có lãnh đạo blog. Đã xuất hiện ý định thành lập blog toàn quốc nhưng không thành. Theo nhận định của một số tổ chức khác, blog Việt đang là mối đe dọa đến sự tồn tại kiếm sống của họ vì cương lĩnh lộn ruột của blog rất nguy hiểm, vì lộn ruột gây ra hậu quả gì thì mọi người đều biết. Chính vì có cương lĩnh nên không cần có điều lệ, không có nghị quyết, không có ngày thành lập, không có lãnh đạo, không ai lo kinh phí hoạt động cho blog, không có thi đua khen thưởng, không có kỷ luật (chỉ có gặp nạn) mà blog vẫn ngày càng phát triển. Blog tuân theo quy luật lắm mồm, nguyên lý không ngậm miệng (đã ngậm miệng thì không tự kết nạp thành blog viên) và nguyên tắc không câm điếc. Quần chúng blog là tất cả những người không mù tin học. Blog, blog viên không lãnh đạo được ai và có khi cũng không lãnh đạo được mình, nên các blog bị tai nạn cũng nhiều. Không phải blogger nào muốn bị tai nạn cũng được, blogger có đẳng cấp mới có khả năng bị tai nạn. Đẳng cấp blogger phụ thuộc vào số còm và số quần chúng tin học ghé chơi. Chắc chắn là có blog giả vì có sự ảo tưởng là sẽ lãnh đạo được blog. Tương lai của blog phụ thuộc vào quy luật lắm mồm, nguyên lý không ngậm miệng và nguyên tắc không câm điếc. Để phá bỏ quy luật, nguyên lý, nguyên tắc này chắc là bất khả. Từ việc không có tổng blog, không có ngày thành lập blog, không có trung ương blog, blog viên tự kết nạp, tự khai trừ, các tai nạn với blog viên mà không thể có đại hội blog.

2 nhận xét:

  1. Không có tổng blog, tù trưởng cũng không, miễn cưỡng có chủ xị dẫn dắt lối chơi ở chiếu rịu, dăng thơ, sếch siếc, sao siết...
    CN dô chín phủ - tự phát cho qua, nhưng cổ suý, cần coi lại Việt gốc chi? Vui, mình tha cái đại hậu về nhà cho xôm, miễn xin phép, blog mà!

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn quan tâm, tôi thích đi học lập trình cho rô bốt mà không được

    Trả lờiXóa