Người theo dõi

30 thg 10, 2010

Thiết bị

Bộ não, trái tim của thế giới đã tụ hội về internet, để hòa vào thế giới, hòa vào thiên hạ thì phải có thiết bị. Không chỉ riêng máy vi tính, di động, lap top… mà ngay cả cái bàn ăn cũng hòa nhập vào với bộ não, trái tim của thế giới. Internet là nơi mỗi cá thể đưa mình vào đó, mỗi thiết bị là một cá thể lấy mình ra. Mình ra là một mình khác, một mình hơn hẳn mình và cũng có thể kém hơn hẳn mình (tùy người). Nhưng xu thế nâng mình lên vẫn là xu thế chính. Internet là vô cùng vô tận, phát sinh phát triển từng giây từng phút, từng giờ. Các thiết bị thì chậm hơn, nhưng theo thời gian vẫn tăng lên đều đều. Thiết bị vi tính, thiết bị lap top, thiết bị di động thông minh, netbook, máy tính bảng, ti vi internet, camera wifi, ipod … rồi mai đây là rô bốt và mọi hiện vật là một thiết bị kết nối với bộ não, trái tim thế giới.

Một dân tộc, một quốc gia cũng có bộ não, trái tim của mình, nó có nơi để tụ hội, nó kết nối với bộ óc, với trái tim thế giới. Nó thành khối óc và trái tim mới của dân tộc, của quốc gia mà thiết bị ra của nó là các nhà lãnh đạo, những người ưu tú của dân tộc, quốc gia. Những thiết bị ngày càng tinh xảo, ngày càng hoàn thiện sẽ làm cho dân tộc, quốc gia mình ngày càng tiến bộ, văn minh góp phần vào hoàn thiện thế giới này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét