Người theo dõi

31 thg 10, 2010

Tại sao motorola không chết

Motorola chuyên về viễn thông và di động. Thời của di động thông minh đến mà chẳng thấy gì là thông minh. Về thiết bị đã có truyền thống sản xuất, nhưng linh hồn của di động là hệ điều hành thì motorola lại không có. Một cái xác vật vờ không biết hồn mình ở đâu, symbian thì chỉ quen nhập nokia thôi, windows thì đã dính với htc rồi. Sắp sụp đổ thì android xuất hiện, linh hồn có xuất sứ cùng vùng đất (đều ở Mỹ ). Với cùng phong cách năng động sáng tạo, tiện dụng, motorola từ cái xác không hồn đã đứng dậy mạnh mẽ đi ra thế giới.

2 nhận xét:

  1. Rồi, vào được rồi!
    Thực ra, tôi không rành cái này lắm đâu, qua việc xem Blog của Bác, tôi biết, Bác như chuyên về CNTT thì phải; thú thực, tôi không biết ai quản lý cái này; ngay cả Facebook tôi cũng chưa tham gia và chưa biết về nó (Blog thì tôi mới tạo từ tháng 4/2010 đến nay); hôm qua bác GS Huệ Chi gửi mail nói rằng, hãy tham gia trang Facebook với Bác, mà tôi chưa biết mô tê sao cả; trong khi mới biết Facebook tồn tại đã 9 năm và mới "giải thể", cho nên đang "nghiên cứu" để tham gia với GS Huệ Chi đây.
    Nếu rỗi, Bác Việt gốc giúp tôi "vài đường cơ bản" với, đang dốt lắm!

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thích tin tức công nghệ mới thôi, không liên quan gì đến nghề cntt cả. Vnpt chặn facebook, viettel thì không. Mò mẫm thôi Bác ạ. Bác vào blogger được thì facebook.com cũng không có gì khó.

    Trả lờiXóa