Người theo dõi

19 thg 10, 2010

Làm vua

Vua ngày xưa gọi mình là giặc đấy. Theo truyền thống, được làm vua, thua làm giặc, mình không có gì để mất cả nên làm ma, làm giặc hay làm vua càng tốt. Ngày đó mình thấy dân chúng không tin vua nữa, triều đình rối loạn, ai cũng lo vinh thân phì gia. Thời cơ đến thế là mình thuận tay lên ngai vàng. Bây giờ các bạn thấy dân chúng chán ghét mình à. Vua chúa nào mà chả bị chán ghét. Con vua lại làm vua mong các bạn coi đó là thường tình. Bây giờ không ai thích làm giặc đâu, làm ma lại càng không ai muốn, bạn muốn làm vua ư , khó đấy. Tốt nhất bạn nên tập trung vào một chuyên môn nào đấy bạn sẽ làm vua trong lĩnh vực đó. Ví dụ như vua chó mèo, vua gà, vua vịt, vua nuôi khỉ . . . Bạn không nên ganh ghét với tôi, tôi cũng không sung sướng gì đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét