Người theo dõi

22 thg 8, 2011

Khi nào china đánh

China đánh việt không do biểu tình , biểu tình thể hiện sức mạnh để người ta không dám đụng đến mình . China đánh việt khi có đủ yếu tố thế giới không có khả năng can thiệp vào cuộc chiến , gián điệp china vào được nội bộ quân đội , chui được vào tầng lớp lãnh đạo . Quan việt không đổi tính , tiếp tục xâm phạm công quỹ làm sai chính sách , không tôn trọng hiến pháp pháp luật . Để china không dám đánh , quan việt hy sinh lợi riêng , sống đạm bạc (tiền đang thiếu) , giải quyết dần dần các đề nghị chính đáng của dân , không bao che quan quân vi phạm , thực hiện nghiêm minh theo pháp luật . Quan quân gương mẫu tôn trọng hiến pháp luật , không dân nào dám léng phéng . Sai lầm cũ nhận lỗi , xin bỏ qua , hỏi ai mà không tin lãnh đạo , chẳng thế lực nào chia rẽ được dân với quan quân . Dân khổ , số đông quan quân bất chấp pháp luật , cấu kết với bọn buôn gian kiếm lợi bất chính , kiếm lợi trong công quỹ , bán tài nguyên vô tội vạ ; ngân quỹ vẫn cho quan quân sống sung sướng trên nền kinh tế nguy cấp này mà đòi dân tin , dân quý làm sao được . Lý luận lãnh đạo phải đầy đủ để còn sáng suốt dẫn dắt dân tộc thấy khó nghe khi dân còn lầm lũi nguy hiểm tương lai không sáng mà mình sáng láng là tự chia rẽ với dân chứ không ai vào chia được . Cứ ngụy biện thì khó nói chuyện với nhau lắm , cứ đòi lấy được thì khó lắm . Mà chắc cũng biết hết rồi , không sung sướng thì ép mình bao năm để đạt cái gì , không có động cơ , không có năng lượng lấy gì để hoạt động . Oke ! Lẽ phải ở kẻ mạnh , kẻ yếu kêu vu vơ xả stress thôi ấy mà .

3 nhận xét:

  1. HG tôi là khoái cải kiểu "kêu vu vơ" như thế này lắm đó, vu vơ mà nói đâu trúng đấy.

    Trả lờiXóa
  2. bác Diện hình như có gì đó rồi , không thì phải kiện báo hà nội mới

    Trả lờiXóa
  3. Cứ đọc các thông tin trên mạng là hiểu đúng được bản chất của vấn đề thôi. Sang đọc bài "Tổ trưởng dân phố tôi : Không! Tôi không nói như vậy" ở blog NXD thì sẽ rõ hơn.

    Trả lờiXóa