20 thg 4, 2011

Top

10 website được người dùng di động Việt Nam truy cập nhiều nhất Huy Hoàng - Theo MaskOnlineThứ tư, 20/4/2011, 0:0 Bản danh sách dựa theo số liệu thống kê của Opera Software tính đến hết tháng 3/2011. Bản báo cáo định kỳ của Opera Software cho biết danh sách 10 trang web có số lượng truy cập nhiều nhất tại Việt Nam tính đến hết tháng ba vừa qua. Tháng ba cũng ghi nhận nhiều sự thay đổi trong bảng xếp hạng top 20 nước có tổng số người dùng Opera Mini nhiều nhất thế giới, Việt Nam giữ vững vị trí thứ 8. Top 10 trang web với số lượng người truy cập nhiều nhất tại Việt Nam 1. google.com 2. dantri.com.vn 3. youtube.com 4. vnexpress.net 5. 24h.com.vn 6. vietbao.vn 7. my.opera.com 8. zing.vn 9. yahoo.com 10. vatgia.com Theo bản danh sách này, top 5 vị trí dẫn đầu không có sự thay đổi. Google giữ vững vị trí đầu và Dân Trí là báo điện tử được người dùng di động Việt Nam truy cập nhiều nhất. Thực tế, các thống kê của Opera Software chỉ ý nghĩa trên thị trường người dùng internet di động. Ở Việt Nam, đây là trình duyệt được sử dụng nhiều nhất trêncác thiết bị điện thoại di động. Hãng cũng cho biết danh sách 10 thiết bị di động tại Việt Nam. Top 10 thiết bị di động tại Việt Nam 1. Nokia 2700c 2. Nokia 5130 XpressMusic 3. Nokia 6300 4. Nokia 2690 5. Nokia 2730c 6. Nokia C3 7. Nokia 3110c 8. Nokia X2 9. Apple iPhone 10. Nokia 6500s Opera Software cho biết, tháng ba vừa qua, trình duyệt Opera Mini đạt hơn 102.4 triệu người dùng, tăng 14.1% so với tháng hai. Số lượng người dùng tăng lên 85.4% qua từng năm. Trong bản báo cáo định kỳ của mình, ông Jon von Tetzchner, nhà Đồng sáng lập của Opera Software cho biết: “Các máy chủ của chúng tôi cho thấy một sự gia tăng rõ rệt trong số người sử dụng Opera Mini. Những người cần thông tin ở Nhật Bản tìm kiếm cả những nguồn thông tin mới lẫn những trang web của công ty trong những ngày sau khi xảy ra trận động đất.”. Điều này cho thấy nhu cầu về thông tin trong bối cảnh khủng hoảng giữ vị trí quan trọng không kém các nhu cầu thiết thực khác. Ngày 11 tháng 3, có một sự gia tăng đột biến lớn trên Twitter và các trang khí tượng của Nhật Bản khi mọi người cố gắng truy cập các thông tin mới nhất về tình hình. Hai ngày sau trận động đất, trang web của TEPCO – chủ sở hữu và nhà điều hành của nhà máy điện Fukushima – tăng vọt vào nhóm top mười các trang web được truy cập nhiều nhất trong tháng Ba trong thời điểm diễn ra khủng hoảng hạt nhân và mất điện luân phiên ở Tokyo. Tham khảo OperaSoftware

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét